Dịch vụ sửa chữa máy giặt

Bài Viết Cùng Chuyên Mục:

Dịch vụ sửa chữa máy giặt

Là một trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt chúng tôi luôn mang đến bạn những người thợ dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt nhất uy tín chuyên nghiệp nhất tại trung tâm TPHN


Bạn đã từng gọi rất nhiều trung tâm, cửa hàng, công ty dịch vụ nhưng bạn chỉ tốn kém hơn vì họ không sửa được còn chúng tôi luôn nhận sửa chữa máy giặt mới cũ tại hà nội tất cả những trường hợp đó cúng tôi luôn đảm bảo sẽ sử lý triệt để tại khu vực hà nội với đội ngũ sửa chữa máy giặt bách khoa luôn được số lượng khách hàng lớn tại hà nội quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng sử lý nhanh chóng triệt để bảo hành 2 năm trở lên hãy để chúng tôi chăm sóc máy giặt của bạn tốt hơn cho những gì bạn cần.

Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa máy giặt tại nhà Hà Nội, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt sẽ đến ngay tại nhà quý khách để kiểm tra – tư vấn và sửa chữa, khắc phục triệt để các bệnh của máy giặt.




Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên, Inverter, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các hãng máy giặt nổi tiếng như Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Lg, Hitachi, Samsung, Sharp, Daewoo…Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại nhất hiện nay.

Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa máy giặt, quý khách không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ, công ty cam kết thay thế vật tư linh kiện chính hãng, kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề có trên 6 năm năm kinh nghiệm sửa chữa máy giặt đảm nhận, bắt đúng bệnh, sửa tại chỗ không mang máy về